KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG SINH LỜI TẠI KHU BÃI ÔNG LANG VÀ BẮC ĐẢO GÀNH DẦU

Mon, 02/12/2019 - 10:07

Biệt thự nghỉ dưỡng là phân khúc bất động sản sôi động về nguồn cung cũng như lượng giao dịch trong thời gian gần đây. Các chủ đầu tư dự án luôn đưa ra những chính sách bán hàng siêu khủng, cam kết lợi nhuận cao, cùng với đó là những lời giới thiệu mật ngọt từ nhân viên bán hàng để thu hút khách hàng. Vậy, để đầu tư bất động sản không lỗ cần chú ý những gì?

Một số điều cần lưu ý khi đầu tư Biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Thực tế, đã có không ít khách hàng đã nếm trái đắng khi đồng ý giao dịch mua bán đất dự án đầu tư bất động sản. Vậy làm thế nào để hạn chế tối đa rủi ro khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng để nắm chắc phần thắng khi đầu tư. Kappelland xin nêu ra 3 vấn đề cốt lõi nhất mà một nhà đầu tư thông thái cần quan tâm trước khi ra quyết định đầu tư bất cứ một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng nào.

Bãi ông Lang với hàng loạt dự án xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng sắp tới

Thứ nhất: Năng lực của chủ đầu tư?

Khu vực phía Tây Bắc Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất trên đảo Ngọc như Bãi Dài, Bãi Ông Lang là bãi biển với các resort bungalow, biệt thự nghỉ dưỡng vốn đã hấp dẫn khách Tây từ thủa sơ khai. Đây là một “mỏ vàng” du lịch mà chưa được khai phá hết tiềm năng.

Đến nay, nhiều “ông lớn” bất động sản đa lấn sân sang đầu tư vào khu vực phía Tây Bắc Phú Quốc trong đó, khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu được đặc biệt quan tâm với hàng loạt dự án xây dựng hàng tỷ USD chủ yếu vào lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, casino, safari của VinGroup…

Năng lực của chủ đầu tư dự án chính là yếu tố quan trọng hàng đầu khi nhà đầu tư lựa chọn 1 dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực thể hiện qua: năng lực tài chính; Kinh nghiệm phát triển các dự án trước đây; Giá trị thương hiệu của đơn vị đó.

Thứ 2: Lợi nhuận đầu tư/năm, cam kết lãi suất?

Đây là vấn đề cần được tính toán cẩn trọng khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng. Lợi nhuận 1 năm thu được là khoảng bao nhiêu so với số vốn ban đầu mà bạn phải bỏ ra? Khách hàng nên chú ý vào các con số cam kết như 10%/năm, 9% trong 9 năm… Tỷ suất lợi nhuận này phụ thuộc chủ yếu vào 3 yếu tố: Vị trí dự án; Thiết kế tiện ích; Thương hiệu đơn vị quản lý.

Dòng tiền thu được sau thời gian cam kết là điều nhà đầu tư cần quan tâm khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

Thứ 3: Tính thanh khoản của dự án

Đây là yếu tố cuối cùng khi xem xét phương án đầu tư bất động sản biệt thự nghỉ dưỡng. Với phân khúc này bạn nên xác định đầu tư lâu dài để lấy dòng tiền đều đặn và ổn định hàng năm, 1 phương án đầu tư an toàn cho tương lai và chắc chắn sẽ hiệu quả hơn nhiều so với các kênh đầu tư truyền thống như gửi tiết kiệm, trữ vàng, chứng khoán.

Bất động sản biệt thự nghỉ dưỡng không phải là sản phẩm phù hợp với các khách hàng mong muốn đầu tư ngắn hạn, kiểu lướt sóng. Thực tế, bất động sản nghỉ dưỡng luôn là sản phẩm có tính thanh khoản thấp hơn so với các loại hình đầu tư khác như chung cư, nhà đất…

Quý khách đang muốn tìm hiểu và không biết có nên đầu tư vào dự án khu bãi ông Lang và bắc đảo Gành Dầu. Hãy để Kappelland tư vấn phương án đầu tư đảm bảo hiệu quả cao và giúp quý khách đưa ra quyết định đứng đắn.

Quý khách vui lòng  liên hệ Hotline để Kappelland hỗ trợ thông tin cụ thể và nhanh chóng, miễn phí: 0907 777 296.

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá