KÊNH AN TOÀN TÌM KIẾM NGUỒN ĐẤT NỀN PHÚ QUỐC

Wed, 04/12/2019 - 05:38

Lựa chọn đầu tư đất nền Phú Quốc giá rẻ mang lại tiềm năng lợi nhuận đảm bảo, đồng thời lại là cơ hội sở hữu bất động sản tại vùng biển du lịch nổi tiếng Việt Nam. Tuy nhiên, trước thực trạng Phú Quốc bị “xẻ thịt” sau cơn sốt, nhiều nhà đầu tư hướng đến việc tìm kiếm nguồn đất “sạch”, an toàn.

Lựa chọn đầu tư đất nền Phú Quốc giá rẻ mang lại tiềm năng lợi nhuận đảm bảo, đồng thời lại là cơ hội sở hữu bất động sản tại vùng biển du lịch nổi tiếng Việt Nam. Tuy nhiên, trước thực trạng Phú Quốc bị “xẻ thịt” sau cơn sốt, nhiều nhà đầu tư hướng đến việc tìm kiếm nguồn đất “sạch”, an toàn.

Tình hình đất nền Phú Quốc hiện nay

Không khó để có thể nhận thấy rằng, Phú Quốc hiện nay đang ở trong tình cảnh: “Trải qua một cuộc bể dâu - Những điều trông thấy mà đau đớn lòng”. Đó chính là những hệ lụy còn sót lại sau khi cơn sốt đất vào đầu năm 2018 qua đi. Hàng loạt vùng đất ven biển, đất rừng phòng hộ bị lấn chiếm, san lấp và bán. Đất nông nghiệp chuyển đổi lên thổ cư và bán, thậm chí người mua vẫn mua dù là đất nông nghiệp và khó có khả năng quy hoạch. Chính vì vậy, nhiều người nhận định đất nền Phú Quốc giá rẻ hiện nay đang khá khan hiếm nguồn hàng.

Đất nền Phú Quốc giá rẻ ngày càng hiếm những sản phẩm chất lượng

Đây là vấn đề đáng lo ngại. Đứng trước tốc độ phát triển kinh tế, xã hội và đặc biệt là du lịch hiện nay, nhu cầu về đất nền Phú Quốc giá rẻ vẫn rất lớn. Dòng sản phẩm đất nền được dự báo là không đủ cung ứng cho thị trường trong tầm 10 năm tới, đặc biệt khi Phú Quốc trở thành đặc khu, giá trị đất nền sẽ càng tăng vọt chóng mặt. Do đó, dù cơn sốt qua đi nhưng làn sóng đầu tư vẫn không ngừng đổ về nơi đây, và các sản phẩm đất nền ở những vị trí đắc địa vẫn hút khách từng giờ.

Các nguồn đất an toàn đang được nhà đầu tư săn lùng

Để đảm bảo an toàn khi đầu tư, đa phần các nhà đầu tư đều hướng chọn lựa của mình đến những sản phẩm đất nền Phú Quốc hội tụ được những yếu tố sau:

  • Pháp lý minh bạch

  • Vị trí đắc địa: trung tâm, ven biển, …
  • Khả năng thanh khoản và sinh lợi đảm bảo: dễ cho thuê, dễ bán

Những lô đất trong khu dân cư không còn nhiều. Mua đất bên ngoài thì rất dễ rơi vào cái bẫy đất nông nghiệp, đất rừng của người bán. Vì vậy, kênh an toàn nhất cho các nhà đầu tư chính là lựa chọn đất nền trong những dự án uy tín đã được nhà nước phê duyệt.

Biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đẳng cấp, sang trọng

Hiện nay, hàng loạt những ông lớn trong nghành bất động sản đã đổ bộ và ghi lại dấu ấn của mình tại Phú QuốcKappel Land với dự án cùng tên tại bãi biển Cửa Cạn, Bimgroup, Sungroup, Vingroup…đều ghi dấu với những công trình biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc hoành tráng. Nếu muốn chọn lựa sản phẩm an toàn để đầu tư, thì thiết nghĩ đây là những chọn lựa đáng để cân nhắc đầu tiên.

Đất “sạch” sẽ đảm bảo an toàn về pháp lý, quy hoạch, xây dựng, cũng như hạ tầng đã được đảm bảo từ chủ đầu tư dự án. Từng dự án sẽ có sản phẩm cụ thể tương ứng. Nhưng với tình hình phát triển bất động sản du lịch hiện tại của Phú Quốc, thì những lô đất nền có diện rộng, phù hợp để triển khai các công trình biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được săn đón rất nhiều từ các chủ đầu tư ngắn hạn cũng như những giới quý tộc, đại gia. Họ mong muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng nơi các vùng biển đẹp, và Phú Quốc chính là nơi được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Kappel Land là chủ đầu tư của các Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Kappel Garden, Kappel Villas 1, Kappel Villas 2, Kappel Villas 3,... nằm ở trung tâm Khu Đô Thị Cửa Cạn. Đi chung xu thế phát triển của những tập đoàn lớn, Kappel Land xây dựng các dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng khép kín với môi trường sống xanh và là một lựa chọn tối ưu để đầu tư với khả năng sinh lời cao. Kappel Land nhận tư vấn thông tin bất động sản Phú Quốc miễn phí qua Hotline: 0907 777 296.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá