DỰ ÁN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG PHÚ QUỐC THU HÚT ĐẦU TƯ KHỦNG 2018

Wed, 04/12/2019 - 06:51

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Phú Quốc đã có những bước đi chắc chắn và bền vững cũng như đầy tiềm năng của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng. Và vào thời điểm năm 2018, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đang mang lại giá trị dòng tiền lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư, khi mà hầu hết đã hoàn thành và đang đưa vào vận hành.

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Phú Quốc đã có những bước đi chắc chắn và bền vững cũng như đầy tiềm năng của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng. Và vào thời điểm năm 2018, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đang mang lại giá trị dòng tiền lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư, khi mà hầu hết đã hoàn thành và đang đưa vào vận hành.

  1. Cơn “khát” biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những quốc đảo quan trọng của miền Nam Việt Nam, không chỉ đóng vai trò quân sự mà nó còn là một chốn thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi cát dài mênh mông, với biển xanh ngắt, hệ sinh thái nguyên sơ và trọn vẹn. Phú Quốc đã trở thành điểm đến của nhiều người trong và ngoài nước, cùng với đó, nhu cầu về biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc cũng tăng lên, đáp ứng nhu cầu về chốn nghỉ dưỡng của du khách cao cấp.

Phú Quốc đang có nhu cầu rất lớn về dòng bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự

Thế nhưng, có thể thấy rằng chỉ vài năm trở lại đây, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc mới được các nhà đầu tư quan tâm đúng mực, và do đó những dự án dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc mới bắt đầu được hình thành và xây dựng với quy mô lớn, và đảo Ngọc đang có khoảng 220 dự án đầu tư phát triển du lịch, tổng số vốn đầu tư trên 222,000 tỉ đồng, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có 30 dự án đi vào hoạt động phục vụ khách du lịch, và theo thống kê thì trong 5 tháng đầu năm 2017, Phú Quốc đã đón gần 858,000 lượt khách, trong đó gần 181,000 lượt khách quốc tế.

Những con số đã cho thấy, dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc chưa đáp ứng hết được nhu cầu của khách du lịch, và những nhà đầu tư vẫn đang khát khao đầu tư vào thị trường còn nhiều rộng mở này, cũng như khách du lịch vẫn đang chờ mong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng xứng tầm tại Phú Quốc, để họ có thể tận hưởng tối đa sự thoải mái trong những công trình cao cấp nhất vào kì nghỉ của mình. Và không thể phủ nhận rằng dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ là dòng bất động sản tạo đà cho du lịch Phú Quốc phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

  1. Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc- khả năng cho thuê tốt

Đứng trước tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế, và hiện tại đang là đảo du lịch nổi bật của Châu Á, các khách sạn, resort và đặc biệt là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đang khai thác tối đa công suất cho thuê. Theo những thống kê gần đây, thì một khách sạn 4-5 sao ở Phú Quốc có những thời điểm chạm ngưỡng công suất 90%, với mức giá từ 260USD/ đêm. Mức giá và công suất này vượt hẳn các điểm đến du lịch biển truyền thống nổi tiếng như Nha Trang hay Đà Nẵng.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc có khả năng sinh lời cao nhờ vào cho thuê tốt

Khách du lịch cao cấp ngày càng có những đòi hỏi cao hơn về những điểm đến. Phú Quốc hội tụ được những nhân tố tự nhiên để trở thành một điểm đến thanh bình và quyến rũ, đồng thời những căn biệt thự nghỉ dưỡng có cá tính kiến trúc độc đáo chính là lựa chọn hoàn thiện để có một kì nghỉ đẳng cấp nhất. Vào những mùa cao điểm du lịch, rất khó để có thể thuê được biệt thự nghỉ dưỡng, trong khi chi phí thuê có nơi đến hơn 20 triệu/ngày. Do đó, 2018 có thể nói là năm tuyệt vời để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc, khi mà du lịch đang ngày càng đi vào ổn định, lượng khách ngày càng nhiều và khả năng trở thành đặc khu nơi đây là rất lớn.

  1. Tiềm năng sinh lời cao

Đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc tạo ra dòng tiền lợi nhuận từ việc cho thuê đang là xu hướng tại hòn đảo này. Cùng với đó, thì giá trị bất động sản tăng lên theo thời gian sẽ mang lại khoản lợi nhuận tốt nhất  cho các nhà đầu tư, dù là lướt sóng hay đầu tư dài hạn.

Những dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đa phần đều được xây dựng ở những bãi biển đẹp, do đó tiềm năng về đầu tư cho thuê, sinh lời hay thanh khoản đều là điều có thể thấy được trước mắt. Không chỉ ở Phú Quốc, nhìn chung những dự án bất động sản dù là đất nền, nhà phố, biệt thự hay chung cư nếu có tầm nhìn view sông, view biển đều có giá trị thanh khoản cao và có giá trị cao hơn tầm 20% so với những phân khúc bất động sản không có tầm nhìn tốt như thế.

Đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc là kênh an toàn và khả năng sinh lời tuyệt đối

Bãi Trường, Bãi Cửa Cạn, Bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem, bãi Ông Lang, bãi Gành Dầu… Phú Quốc có hàng loạt những bãi biển đẹp thơ mộng và hoang sơ tạo cú huých mạnh cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biển. Nhìn lại thời gian qua, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Phú Quốc có những lợi thế riêng để phát triển, và thời điểm hiện tại chính là một bước đột phá để có thể kiến tạo nên những công trình bền vững với giá trị lợi nhuận khổng lồ khi đầu tư vào phân khúc này.

Chỉ số tăng trưởng du lịch ở đảo Ngọc trong 3 năm từ 2013-2016 đạt 33%, trong khi đó lượng khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao chỉ có 8, 1 nơi đạt 6 sao, còn lại đều là cơ sở nhỏ lẻ, homstay tự phát của người dân và những doanh nghiệp nhỏ. Tiềm năng lớn nhưng quỹ đất ngày càng thu hẹp, do đó những nhà đầu tư dài hạn nhìn nhận đây chính là cơ hội đón đầu thị trường thay vì cứ mạo hiểm theo những cơn sốt đất tại các thành phố lớn hay loay hoay với các dự án nhà cho thuê vốn dĩ mang lại khoản lợi nhuận vô cùng khiêm tốn.

  1. Những dự án dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc ấn tượng nhất hiện nay

Vài tháng trở lại đây, bên cạnh đất nền, thì những dự án chào bán biệt thự biển nghỉ dưỡng tại Phú Quốcđều được đón nhận tốt. Không chỉ là cơ hội cho những nhà đầu tư, đây còn là cơ hội cho giới thượng lưu có thể sở hữu một bất động sản giá trị tại Phú Quốc. Những dự án biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây đều được các nhà đầu tư cam kết lợi nhuận từ 20%, và đang trong giai đoạn tăng tốc vì các nhiều dự án đã đi vào vận hành, bắt đầu phát sinh lợi nhuận cho thuê. Hơn nữa, tín hiệu tốt với khả năng trở thành đặc khu cũng góp phần thúc đẩy thị trường và giá trị các bất động sản nghỉ dưỡng đang tăng cao lên từng ngày.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc, thì ngay lúc này hoặc không bao giờ, đừng bỏ lỡ cơ hội của mình với những dự án tiềm năng sau:

  • Dự án biệt thự cao cấp Kappel Garden: Tọa lạc ngay bãi biển Cửa Cạn, một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Dự án hòa quyện giữa sự tinh tế đỉnh cao cùng nét kiến trúc hiện đại mới mẻ, hòa cùng thiên nhiên đất trời, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chu đáo, đây thực sự là địa chỉ đầu tư lý tưởng dù là mục đích cho thuê hay chốt lời khi bất động sản lên giá. Dự án này hiện đang đón sóng dư luận và nhận được rất nhiều quan tâm của các nhà đầu tư.

Điểm nổi bật của dự án này là khả năng “sinh lời ngay, khai thác tốt, thanh khoản cao” và do đó, đây đều là những dự án đáng đầu tư trong thời điểm hiện tại, kiến tạo nên một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng một kênh đầu tư trọn đời an toàn. Chủ đầu tư Kappel Land cam kết dự án có pháp lý rõ ràng, thổ cư xây dựng đầy đủ, sổ hồng riêng từng nền.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 3 Đánh giá